UFA Slot

โอกาสทอง! ฮาลันด์ เผยซบแมนซิตี้เพราะอยากร่วมงานกับเป๊ป

เออร์ลิง ฮาลันด์ เปิดอก หนึ่งในสาเหตุหลักที่ตัดสินใจย้ายมาเล่นให้ แมนฯ ซิตี้

เป็นเพราะตนอยากร่วมงานกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า โดยมองว่า กวาร์ดิโอล่า เป็นกุนซือที่มีความพิเศษสุดๆเออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าการที่จะได้ร่วมงานกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตนเลือกมาอยู่กับ “เรือใบสีฟ้า”

สมัยที่ยังอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ดาวเตะชาวนอร์เวย์ตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังทั่วทวีปยุโรปจากการที่เขาทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำจนถึงขั้นได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในหัวหอกรุ่นใหม่ที่เก่งที่สุด ก่อนที่สุดท้ายเขาจะเลือกซบตัก แมนฯ ซิตี้ฮาลันด์ เผยว่า “เป๊ป ไม่จำเป็นต้องสาธยายความยอดเยี่ยมของสโมสรเพื่อซื้อใจผมเลย เขาไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นแม้แต่นิดเดียว เพราะเขาถือเป็นเทรนเนอร์ที่มีความพิเศษมากๆ และนั่นก็เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับผม”“เราต่างก็รู้ดีว่าเขาทำอะไรให้กับสโมสรที่เขารับงานด้วยได้บ้าง แต่เขายังทำหลายอย่างให้กับลูกทีมของเขาและให้กับวงการฟุตบอลโดยรวมด้วย ซึ่งผมเองก็อยากจะเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนั้น ผมคิดว่าเราสามารถที่จะทำงานร่วมกันแบบสนุกมากๆ ได้”

UFA Slot

แฮร์รี่ เคน กองหน้าจอมถล่มประตู “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยชื่อ 2 คู่แข่ง

ที่ต่อกรได้ยากลำบากที่สุดนับตั้งแต่ที่ตนเปิดตัวกับต้นสังกัดในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษกัปตันทีมชาติอังกฤษ วัย 29 ปีซึ่งได้รับการเชิดชูว่าเป็นหัวหอกที่อันตรายที่สุดในโลก มีโอกาสได้ฉลองครบรอบ 10 ปีที่โลดแล่นให้เกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีนับตั้งแต่ลงสนามเกมแรกให้กับ สเปอร์ส และได้ดวลกับกองหลังมากมาย

เคน ยอมรับว่า จอห์น เทอร์รี่ ตำนานกองหลังเพื่อนร่วมชาติของ เชลซี และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ อดีตเซนเตอร์แบ็กยูเวนตุส ซึ่งปัจจุบันย้ายไปเล่นกับ ลอสแองเจลิส เอฟซี ในเมืองมะกัน เป็น 2 แนวรับที่ตนยากจะเอาชนะได้จริงๆ“มีเพียงแค่สองคนที่เป็นงานที่สุดแสนยากลำบากที่ผมเคยเผชิญหน้าด้วยในอาชีพของผม ในช่วงแรกผมของอาชีพผมต้องดวลกับ จอห์น เทอร์รี่ เขาเป็นกองหลังที่ฉลาดมากๆ รู้ว่าจะต้องจัดวางร่างกายยังไง รู้ว่าจะหยุดการวิ่งของผมได้ยังไง ดังนั้นนี่เป็นการเรียนรู้ที่ดีเยี่ยมมากๆ”“ส่วนอีกคนก็ คิเอลลินี่ แน่นอนว่าผมเคยสู้กับเขาทั้งกับทีมชาติอิตาลี และ ยูเวนตุส เขาเป็นกองหลังที่ทั้งฉลาด, แข็งแกร่ง และสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยม” ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย

การแข่งขันฟุตซอลไทยลีก 2022 แมตซ์เดย์11 วันเสาร์ที่ 20 ส.ค.65 คู่บิ๊กแมตซ์ที่บลูเวฟ อารีน่า (เทศบาลเมืองชลบุรี) “ฉลามโต๊ะเล็ก” บลูเวฟ ชลบุรี จ่าฝูงที่มี 27 แต้มจาก 10 นัด เปิดบ้านรับมือ “โต๊ะเล็กสิงห์คลองเตย”การท่าเรือ เอเอสเอ็ม รองจ่าฝูงที่ยังเป็นทีมเดียวในลีกที่ยังไม่แพ้ใคร มี 26 แต้มจาก 10 นัด

ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ lesplacomusophiles.com

Releated