โควิดคร่าชีวิต 2 ชาย ดับในห้องเช่า

โควิดคร่าชีวิต 2 ชาย ดับในห้องเช่า ย่านสุทธิสาร และหนองจอก

ร.ต.ท.วัชรากร ศรีสว่าง รอง สว.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร ได้รับแจ้งเหตุพบชายเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ เหตุเกิดที่ร้านซักรีดกานดา ห้องเลขที่ 399/18 ชั้น 1 คอนโดโชคชัยร่วมมิตร ซอยวิภาวดี 16/5 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 07.33 น. วันที่ 25 เมษายน จึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักเปิดให้บริการซักรีดผ้า ที่บริเวณห้องนอนพบร่างของนายภาคิน เจริญจิตร อายุ 52 ปี เสียชีวิตอยู่บนที่นอน เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจสอบเอทีเคหาเชื้อโควิด-19 ผลปรากฏว่า ผลตรวจขึ้น 2 ขีด ยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตป่วยเป็นโรคโควิด-19

จากการสอบสวนทราบว่า ภรรยาเห็นผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงหัวค่ำ วันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนมาพบศพสามีนอนเสียชีวิตตอนเช้า ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้มอบหมายให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายต่อไป

โควิดคร่าชีวิต 2 ชาย ดับในห้องเช่า

โควิดคร่าชีวิต 2 ชาย ดับในห้องเช่า

อีกรายเหตุเกิดเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 25 เม.ย. ร.ต.อ.สุวัฒ ดีพลงาม รอง สว.(สอบสวน) สน.หนองจอก รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิต ไม่ทราบสาเหตุ ที่หอพักไม่มีชื่อ ถนนสกุลดี แขวงและเขตหนองจอก จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์ รพ.ตำรวจ

ที่เกิดเหตุเป็นหอพัก พบศพนายนาวินท์ เชาว์รักษ์ อายุ 22 ปี อาชีพรับจ้าง นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องไม่มีเลขที่ จากการตรวจสอบผลตรวจเอทีเค ในเบื้องต้นผลบวกขึ้น 2 ขีด

สอบสวนทราบว่าผู้ตาย พักอาศัยอยู่กับแฟนเพียงสองคน ก่อนหน้านี้ 3-4 วัน ผู้ตายมีอาการป่วยไม่สบาย และบ่นว่าแน่นหน้าอก จึงนอนพักอยู่ภายในห้อง กระทั่งเมื่อช่วงเช้าแฟนของผู้ตายได้มาแจ้งเจ้าของหอพักว่านายนาวินท์เสียชีวิตแล้ว ก่อนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ดำเนินการนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งต่อที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ lesplacomusophiles.com

แทงบอล

Releated