เออร์ลิง ฮาลันด์

เออร์ลิง ฮาลันด์ มีดีพอที่จะนำ แมนฯ ซิตี้ ไปถึงตำแหน่งแชมป์

เปาโล วันโชเป้ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความเชื่อว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิงคนปัจจุบันของ “เรือใบสีฟ้า” จะสามารถพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้

ตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ ทุ่มงบประมาณไปกับการทำทีมเยอะมากๆ จนทำให้ได้แชมป์หลายรายการ แต่เหลือเพียงแค่ถ้วยบิ๊กเอียร์ที่พวกเขายังไม่ได้มาประดับตู้โชว์ของสโมสรสักที

เปาโล วันโชเป้

เออร์ลิง ฮาลันด์

อดีตแข้งวัย 46 ปี เผยว่า “ผมเคยเล่นร่วมกับนักเตะชั้นยอดหลายคน อย่างเช่น (เปาโล) ดิ คานิโอ, (ร็อบบี้) ฟาวเลอร์ ผมไม่รู้หรอกนะว่าผมกับ ฮาลันด์ จะเล่นร่วมกับได้รึเปล่า มันขึ้นอยู่กับสไตล์ ตอนนี้ กวาร์ดิโอล่า อาจจะลองใช้ผมหรือ ฮาลันด์ ก็ได้ แต่แน่นอนว่าเขาคงจะเลือกส่ง ฮาลันด์ ลงเป็นตัวจริงมากกว่าผม!”

เออร์ลิง ฮาลันด์

“เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เป็นกองหน้าร่างใหญ่และเป็นหนึ่งในคนที่เก่งที่สุดในตอนนี้ การอยู่กับ ซิตี้ จะทำให้เขาพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นไปอีกได้ด้วยซ้ำจากการที่เขาจะได้ทำงานร่วมกับ กวาร์ดิโอล่า และทีมสตาฟฟ์ พวกเขามีโอกาสดีที่จะไปได้ตลอดรอดฝั่งใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ตอนนี้พวกเขามีโอกาสสูงที่จะไปถึงนัดชิงชนะเลิศและคว้าแชมป์มาครองได้เมื่อมีหัวหอกชั้นยอดอยู่ในทีมแล้ว”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ lesplacomusophiles.com

แทงบอล

Releated