เรย์ พาร์เลอร์ ตกหลุมรักวันเอพริลฟูลส์สุดฮา

วันเอพริลฟูลส์เป็นช่วงเวลาของปีที่คุณต้องมีไหวพริบเกี่ยวกับตัวคุณ ไม่เช่นนั้นคุณอาจจะดูเหมือนคนโง่

ที่ talkSPORT Towers Ray Parlour เป็นเหยื่อรายแรกของวันนั้นเมื่อเขาตกเป็นเหยื่อของการเล่นตลกนี้ ‘Management Max’ โทรหาตำนานของArsenalเพื่อเล่าถึงสถานการณ์ที่ยากลำบากของเขา… เขาต้องการให้ Ray เป็นเจ้าภาพในรายการ Friday’s Breakfast อลัน บราซิลในตำนาน ‘ไม่ว่าง’ ในนาทีสุดท้าย และนั่นเป็นเรื่องราวที่ใครๆ ก็เชื่อ – เห็นเหตุการณ์มากมายที่เชลต์นัมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นี่คือวิธีที่ Parlour ถูกหลอกโดยทีม Breakfast…

แม็กซ์ : “ฉันเพิ่งคุยกับอัล โดยพื้นฐานแล้วเขากำลังบอกว่าตอนนี้เขาจะไม่สามารถแสดงได้ ฉันคิดว่าคืนนี้เขามีงาน ที่เขาจะไม่สามารถกลับไปได้อีก  “ฉันได้พูดคุยกับพวกเขาที่นี่เกี่ยวกับผู้ที่จะแสดง เราคิดว่าทางเลือกที่ดีที่สุดคือการให้คุณเป็นเจ้าภาพในการแสดง  “ฉันคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคุณที่จะเริ่มต้นการแสดงตอน 6 โมงเช้า ฉันแค่อยากจะดูว่าความคิดของคุณเป็นอย่างไร”

เรย์ : “แล้วใครจะไปอยู่กับฉันล่ะ” แม็กซ์ : “ฉันแค่คิดว่าแทนที่จะให้คนอื่นเข้ามา… ในเมื่ออัลไม่อยู่ คุณคิดว่าตัวเลือกที่ดีที่สุดคือใคร? ฉันอยากให้คุณทำ” เรย์ : “มันยากนิดหน่อยใช่มั้ย ฉันทำได้ แต่มันอาจจะเป็นแค่ฝันร้ายก็ได้”

แม็กซ์ : “ฉันคิดว่ามันจะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคุณ บางทีอาจจะไกลกว่านั้นและการนำเสนออาจเป็นเรื่องสำหรับคุณ” เรย์ : “ฉันไม่เคยทำอย่างนั้นเหรอ? ฉันสามารถพูดได้ว่ามันเป็นเดบิวต์ของฉันและฉันจะทำให้มันสกปรกขึ้นเล็กน้อย”  แม็กซ์ : “เราสามารถเขียนสคริปต์ให้คุณได้ และคิดว่าพรีเซ็นเตอร์แบบไหน…”

เรย์ : “นี่ไง ‘นี่ไง ‘อาหารเช้าแบบกีฬาอลันบราซิล 6 โมงเย็น’ แบบนั้น มาดูเบื้องหลังตอน 7.15 น. กับ ‘ซูเปอร์แซม’ กัน “ฉันจะไป คุณรู้ว่ามันเป็นอย่างไร ฉันแน่ใจว่ามันจะไม่ผิดพลาดและเราจะดำเนินการต่อไปและทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้” แม็กซ์ : “ใช่ ใช่ อย่างแน่นอน. ให้ฉันใส่สิ่งนี้ลงในไดอารี่ พรุ่งนี้วันที่เท่าไหร่ เรย์ : “ที่ 1”

แม็กซ์ : “ก่อนอื่น? เรย์ : “เมษายน” แม็กซ์ : “เออ.. หมายความว่าเป็นวันเอพริลฟูลส์? วันนี้เป็นวันเอพริลฟูลส์ เรย์ เพราะนี่คือวันสิ้นโลก พรุ่งนี้คุณจะไม่นำเสนอจริงๆ เพื่อน” คิวความคลั่งไคล้จากทีม Breakfast ทั้งหมดที่กำลังฟังอยู่พร้อมหัวเราะมากขึ้นเมื่อ Parlour นำพาของเขาไปสู่การหยุดพัก!

UFA Slot

ดาร์เรน เบนท์ เล่าถึงการซ้อมแอสตัน วิลล่าครั้งแรกของแจ็ค กรีลิช และตัดสินตำแหน่งที่ดีที่สุดของแมนฯ ซิตี้และสตาร์ทีมชาติอังกฤษ

ดาร์เรน เบนท์ เปิดเผยว่าแจ็ค กรีลิชจัดการเซสชั่นการฝึกซ้อมครั้งแรกของเขากับทีมชุดใหญ่แอสตัน วิลล่าอย่างไรเมื่อตอนที่เขายังเป็นวัยรุ่น และเห็นได้ชัดว่ามีบางอย่างเกี่ยวกับเขาอย่างชัดเจน พรสวรรค์ของกรีลิชปรากฏชัดตั้งแต่อายุยังน้อย และเขาได้ฝึกฝนกับผู้เล่นระดับสูงที่สโมสรมิดแลนด์ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นอาชีพการงานที่เพิ่งเริ่มต้น

แน่นอนว่าเขายังคงเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ที่สโมสรในวัยเด็กของเขา และได้รับปลอกแขนกัปตันทีมก่อนที่จะย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกด้วยเงิน 100 ล้าน ปอนด์ Bent เป็นหนึ่งในผู้เล่นอาวุโสของ Villa เมื่อGrealishก้าวแรกสู่ทีมชุดใหญ่และจำได้ว่าเห็นเขาในตอนเริ่มต้น

“เขาอยู่ในทีม และผมอยู่ที่นั่นเพื่อฝึกซ้อมครั้งแรก” บัณฑิตของ talkSPORT กล่าวในDrivetime “เขาค่อนข้างเงียบและขี้อาย แต่บ่อยครั้งที่เขาแตะต้องหนึ่งหรือสองครั้งแล้วคุณก็ ‘โอ้’ “เขาคงจะเป็นเด็กหนุ่มแล้ว ฉันจำได้ว่ากลับมาจากอาการบาดเจ็บและลงเล่นในเกมยู-23 และเขาก็ทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่

“ในตอนนั้นเขาเล่นกว้างถึงสามคน แต่สามารถเล่นหมายเลขสิบได้เช่นกัน หรือคุณจะมีคนดูแลสองคนอยู่หน้าแบ็คโฟร์ และเขาจะนั่งในหลุมนั้น “ฉันชอบเขาที่มาจากทางซ้าย แต่ฉันคิดว่าตำแหน่งที่ดีที่สุดของแจ็คคือเมื่อคุณไม่เจาะรูเขา “เหตุผลที่เขาซื้อ 100 ล้านปอนด์ก็เพราะว่าเขาไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด เขาจะไปรับบอลจากทุกที่ที่เขาต้องการในสนาม ไม่มีบทบาทที่แท้จริงสำหรับเขา “ฉันเข้าใจ ยิ่งคุณขึ้นบันไดสูงเท่าไหร่ คุณก็จะไม่ได้หรูหราขนาดนั้น”

Grealish เริ่มที่จะพบกับ Man City และได้กลายเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีม Gareth Southgate ในอังกฤษ เขาถูกใช้เป็นผู้เล่นอิมแพ็คในยูโร 2020 และมีความตื่นเต้นและความคาดหวังเสมอเมื่อเขาได้บอลมาที่เท้าของเขา

เกี่ยวกับบทบาทของกรีลิชในอังกฤษ เบนท์กล่าวเสริมว่า “ผมคิดว่าเขาสามารถทำงานที่มีประสิทธิภาพตั้งแต่เริ่มต้นได้เช่นกัน คุณยังสามารถพลิกมันและบอกว่าเขาจะรับผิดชอบในการทำให้ฟูลแบ็คเหนื่อย 60 หรือ 70 นาที “แต่ใช่ พรสวรรค์ชั้นยอด”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ lesplacomusophiles.com

Releated