UFA Slot

มิลาน-อินเตอร์ ผงาดขึ้นจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา พิสูจน์ให้เห็นถึงความฟิตที่ลงตัว

ห้าในหกอันดับแรกเล่นในช่วงสุดสัปดาห์ แต่ไม่มีใครชนะ นาโปลีอาจยังเป็นผู้ได้รับผลประโยชน์จากการพลาดแชมป์ล่าสุด

เอ็มอัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ดูเหมือนชายคนหนึ่งกำหลอดดูดในขณะที่เขาจ้องมองเลนส์กล้องโทรทัศน์ในคืนวันศุกร์ และยืนยันว่าจุดเดียวที่ทีมของเขารวบรวมได้จากเกมในบ้านกับโตริโนจะช่วยให้พวกเขาผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกได้ ในคืนวันอาทิตย์ คำพูดของเขาฟังดูเหมือนเป็นการเผยพระวจนะ

แม้จะทิ้งนำในดาร์บี้ แต่ยูเวนตุส ก็ เพิ่มความได้เปรียบเหนืออตาลันต้าอันดับที่ 5 ลดช่องว่างในการลุ้นแชมป์อินเตอร์และไม่แพ้คู่แข่งโดยตรง ห้าจากหกอันดับแรกของเซเรียอาเล่นในช่วงสุดสัปดาห์ แต่ไม่มีใครสามารถชนะได้

ที่น่าอัศจรรย์ที่สุดคือการที่มิลานดึงตัวซาเลร์นิตาน่าไป ไม่ใช่เป็นเวลา 6 ปีแล้วที่ทีมจ่าฝูงของเซเรียอาล้มเหลวในการเอาชนะทีมในอันดับสุดท้าย

มี 42 คะแนนระหว่างทั้งสองฝ่ายในการเตะออกและผลการแข่งขันดูเหมือนจะเป็นข้อสรุปมาก่อนเมื่อจูเนียร์เมสซีอาเปิดการให้คะแนนให้กับ Rossoneri ในนาทีที่ห้า ผู้เล่นที่เคยส่งตู้เย็นเพื่อหาเลี้ยงชีพใช้ประโยชน์จากช่องว่างในการป้องกันที่อาจกว้างพอที่จะบรรทุกผ่านได้

ในนาทีที่ 15 ซาแลร์นิตาน่าก็เห็นอีวาน ราโดวาโนวิช ซึ่งเซ็นสัญญาเมื่อเดือนมกราคมเพื่อเสริมตำแหน่งมิดฟิลด์ ออกจากเกมด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าอย่างเห็นได้ชัด และในวันที่ 75 พวกเขานำหน้า 2-1 Federico Bonazzoli ลงโทษ Mike Maignan ที่กระตือรือร้นมากเกินไปด้วยอีควอไลเซอร์เหนือศีรษะก่อนที่ Milan Juric จะโหม่งกลับบ้านเพื่อนำพวกเขาไปข้างหน้า

UFA Slot

พวกเขาสามารถยิงได้มากกว่า Bonazzoli พลาด opengoal ที่ 1-1 หลังจากขโมยลูกบอลจาก Maignan

เป็นเรื่องยากที่จะบอกว่าใครเสียมากกว่า: ผู้รักษาประตูที่สูญเสียการครอบครองในขณะที่พยายามเลี้ยงลูกออกจากกรอบโทษของตัวเองหรือกองหน้าที่สามารถส่งบอลเข้าตาข่ายเปล่า แต่กลับพยายามราโบนาที่วนกลับ ขึ้นไปในอากาศและให้เวลา Alessio Romagnoli ในการฟื้นฟู

ในท้ายที่สุด มิลานสามารถกอบกู้ผลเสมอ โดยได้รับความช่วยเหลือจากการโจมตีของ Ante Rebic จากระยะ 25 หลา สเตฟาโน ปิโอลี ผู้จัดการทีมของพวกเขา กล่าวว่าเขาและผู้เล่นผิดหวังกับผลการแข่งขัน ซึ่งเขาตำหนิ “ข้อผิดพลาดทางเทคนิคและตำแหน่งเล็กน้อย” แต่เขาก็ไม่พอใจกับการอภิปรายใดๆ เกี่ยวกับการชิงตำแหน่ง

“สถานการณ์รอบ ๆ มิลานค่อนข้างแปลก” เขากล่าวระหว่างการสัมภาษณ์หลังเกมกับ Dazn “ไม่มีใครคิดว่าเราสามารถคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ได้ แต่คุณมักจะถามเราอยู่เสมอว่าเราเชื่อในสคูเดตโต้หรือไม่”

เป็นการตอบสนองที่น่าสงสัย – ทีมที่รั้งจ่าฝูงหลังจากผ่านไป 26 เกมจะไม่ถูกมองว่าเป็นคู่แข่งที่จะคว้าชัยชนะทั้งหมดได้อย่างไร? – แต่บางทีก็สะท้อนถึงฤดูกาลนี้ที่ไม่มีทีมไหนที่รู้สึกสบายใจกับบทบาทกองหน้า การจับฉลากของมิลานทำให้อินเตอร์มีโอกาสทวงตำแหน่งสูงสุดในอีกหนึ่งวันต่อมา แต่พวกเขาแพ้ 2-0 ให้กับซาสซูโอโล

Neroverdi เป็นผู้สังหารยักษ์ใหญ่ในเซเรียอาในฤดูกาลนี้โดยเคยชนะยูเวนตุสและมิลานมาก่อนรวมถึงเสมอกับนาโปลีที่ Stadio Diego Armando Maradona ผลลัพธ์ดังกล่าวน่าจับตามองมากขึ้นเมื่อคุณพิจารณาว่าพวกเขานั่งที่ 11 ของตารางและเริ่มเดือนที่โดน 4-0 โดยทีม Sampdoria ต่อสู้กับการตกชั้น


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ lesplacomusophiles.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated