UFA Slot

ซูเนสส์ ชี้ เทนฮาก พลาดครั้งใหญ่ลงดาบ โรนัลโด้

แกรม ซูเนสส์ ระบุ เอริค เทน ฮาก ทำไม่ถูกที่ลงโทษ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

โดยมองว่าคนระดับ โรนัลโด้ ควรจะได้รับอภิสิทธิ์พิเศษจากการโดนลงดาบ พร้อมเชื่อว่าถ้าหาก โรนัลโด้ ไม่แฮปปี้แล้วล่ะก็ เทน ฮาก อาจจะเจอปัญหาหนักได้เลยโรนัลโด้ โดนตัดชื่อจากเกมกับ เชลซี, ถูกส่งไปซ้อมกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และเชื่อกันว่าโดนปรับค่าเหนื่อยเป็นจำนวนหนึ่งด้วย หลังจากที่เขาปฏิเสธที่จะลงเป็นตัวสำรองในเกมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งมีทั้งคนที่เห็นด้วยกับการลงโทษของ เทน ฮาก และคนที่มองตรงข้ามกับเขา

ซูเนสส์ คือหนึ่งคนที่ไม่เห็นด้วยกับบทลงโทษดังกล่าวระบุว่า “ภายใน 5 ปี เทน ฮาก จะไม่ได้อยู่กับสโมสรอีกต่อไป และจะไม่มีใครพูดถึงเขาและช่วงเวลาของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกเลย แต่ โรนัลโด้ จะเป็นที่จดจำไปตลอดกาลในฐานะคนที่เก่งที่สุดเท่าที่เคยเล่นฟุตบอลมา””สิ่งนั้นทำให้ โรนัลโด้ ควรได้รับอภิสิทธิ์จนไม่ต้องโดนลงโทษรึเปล่าน่ะเหรอ ? ผมคิดว่ามันควรจะเป็นอย่างนั้นนะ เขาเป็นหนึ่งในคนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการนี้ และคุณต้องยอมผ่อนปรนให้เขาบ้างและให้เขายังอยู่ข้างคุณ””คุณรู้ดีว่าถ้าคุณมี โรนัลโด้ เวอร์ชั่นที่ไม่มีความสุขอยู่ในทีมแล้วล่ะก็ คุณก็จะเจอปัญหาใหญ่แน่ๆ ซึ่งผมคิดว่านี่เป็นปัญหาที่เกิดจากการกระทำของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอง พวกเขาทำพลาดเอง””ถ้าเป็นผมน่ะผมจะใช้งานเขาในแบบที่ต่างไป ผมคิดว่าเขายังช่วยทีมได้ ที่ผ่านมามันดูเหมือนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลิกสถานการณ์ได้แล้วเมื่อพิจารณาถึงฟอร์มของพวกเขา

UFA Slot

มันดูเหมือนว่าพวกเขากำลังเดินหน้าไปในทางที่ถูกต้อง แต่พวกเขาทำให้ตัวเองเจอปัญหาแบบไม่จำเป็น

ผมคิดว่าทั้งผู้จัดการทีม, สโมสร และคนที่มีอำนาจตัดสินใจในเรื่องเกี่ยวกับฟุตบอลทำพลาดในเรื่องนี้”จากนั้นเวลา 10.45 น. ที่อังกฤษ คือสี่ทุ่มสี่สิบห้า หลังจบเกมไม่นาน สโมสรแอสตัน วิลล่า ออกแถลงการณ์ปลด เจอร์ราร์ด ออกจากตำแหน่ง ผ.จ.ก. ทันทีสังเวยผลงานอันน่าผิดหวังในการออกตัว 11 นัดมี 9 แต้ม อันดับ 17 แต่คะแนนเท่ากับโซนตกชั้นไปแล้วอะไรคือความล้มเหลวนั้น????

นับจากพ.ย. 2021 ที่เขาผละจากทีมกลาสโกว์ เรนเจอร์ส หรือในนามเอฟซีที่สามารถหยุดการคว้าแชมป์สิบปีติดต่อกันของเซลติก คู่ปรับตลอดกาลลงได้ เขาลงจากสกอตแลนด์มายังมิดแลนด์ของอังกฤษจากวันนั้นที่วิลล่าอันดับ 16 ภายใต้การทำงานของ ดีน สมิธ แต้มห่างโซนตกชั้นสองแต้มเขาถูก คริสเตียน เพอร์สโลว์ ดึงมาจากถิ่นไฮแลนด์ (สนิทกันสมัย เพอร์สโลว์ ทำงานที่ลิเวอร์พูลในฐานะMD กีฬา) วันนี้เขาไปจากตำแหน่งในขณะที่ วิลล่าอันดับ 17 แต้มเท่าโซนตกชั้นคือ 9 คะแนนรวมผลงานปีก่อนด้วยที่เข้ามาช่วงพ.ย. เท่ากับเขาพาทีมชนะ 13 แพ้ 18 เสมออีก 9 เท่ากับได้แต้ม 48 ถ้าเป็นซีซั่นปกติคือรอดพ้นตกชั้นแต่นั่นคงไม่ใช่เป้าหมายที่เจ้าของร่วม นาสเซฟ ซาวิริส และ เวส เอเดนส์ ต้องการอย่างแน่นอนทำไมเจอร์ราร์ด ไม่เวิร์คที่วิลล่า พาร์คเอาจริงๆตั้งแต่ดูกันมาคำถามคือว่าทีม เจอร์ราร์ด มีอะไรมากกว่า “บู๊ มุ่งมั่น ทุ่มเท” อีกมั้ยในแง่ฟุตบอลคำตอบคือไม่มีวิลล่าเล่นบอลระบบไหน 4-3-3,4-2-3-1, 4-3-2-1, 4-3-1-2

บางเกม 4-1-4-1 ก็มีเยอะแยะระบบไปหมด จนไม่รู้ว่าระบบที่แท้จริงหรือระบบพื้นฐานของทีมคืออะไร หรือเปลี่ยนไปตามแทกติกคู่แข่ง กระทั่งว่าโครงสร้างของทีมทั้งแดนหลัง, กลางและกองหน้า เอาตัวหลักๆ เป็นไง และนั่นก็มาสอดคล้องกับเรื่อง “สไตล์การเล่น”แอสตัน วิลล่า เล่นบอลสไตล์ไหน ดูแล้วไม่ชัดเจนบู๊ ลุยแหลกหรือว่า รับแล้วสวน

ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ lesplacomusophiles.com

Releated