sport news

คริสเตียโน โรนัลโด ยิงประตูที่ 700 ให้กับสโมสรในเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แซงหลังที่กูดิสัน ปาร์ค เพื่อยุติสถิติชนะสองเกมของเอฟเวอร์ตัน

จนถึงตอนนี้เป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวังสำหรับโรนัลโด้ ซึ่งถูกลดบทบาทเป็นตัวสำรองหลังจากล้มเหลวในการดึงความหวังสำหรับซัมเมอร์นี้ออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด

แต่ได้รับการแนะนำในฐานะตัวสำรองในครึ่งแรกหลังจากอ็องโตนี่ มาร์กซิยาลได้รับบาดเจ็บอีกเพียงสามเกมในการกลับมาของเขาจากนัดล่าสุด โรนัลโดรีบวิ่งไปที่คาเซมิโรผ่านบอลและเอาชนะจอร์แดน พิคฟอร์ดด้วยการขับไปใกล้เสาของชายชาวอังกฤษ

มันเป็นเป้าหมายแรกของนักเตะวัย 37 ปีบนสนามนี้ตั้งแต่ปี 2548 และเพียงพอสำหรับยูไนเต็ดที่เก็บเอฟเวอร์ตันไว้ได้หลังจากที่อเล็กซ์ อิโวบี้ใช้ประโยชน์จากความผิดพลาดในช่วงแรกๆ ของคาเซมิโรในการนำเจ้าภาพขึ้นนำ

Antony กลายเป็นผู้เล่น United คนแรกที่ทำคะแนนในเกมพรีเมียร์ลีกสามเกมแรกของเขาเมื่อเขาเก็บเลเวลหลังจากถูก Martial ส่งผ่าน

ตอนเย็นน่าจะสบายกว่าสำหรับผู้มาเยือนหาก Marcus Rashford ไม่มีเป้าหมายที่ไม่อนุญาตให้แฮนด์บอลแปดนาทีจากเวลาและต้องใช้กายกรรมจาก David de Gea เพื่อปฏิเสธ Amadou Onana และรักษาชัยชนะของพวกเขาไว้

Casemiro สร้างผลกระทบ หากโรนัลโด้กลายเป็นข่าวพาดหัวด้วยการกลับมาทำประตูอีกครั้งซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากกองเชียร์ที่มาเยี่ยมเยือน มันก็เป็นค่ำคืนที่ผสมปนเปกันสำหรับอดีตเพื่อนร่วมทีมเรอัล มาดริดคนหนึ่งของเขาที่เข้าร่วมกับเขาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

Erik ten Hag ให้คำมั่นสัญญา70 ล้านปอนด์เพื่อซื้อ Casemiroโดยในสัญญาฉบับใหญ่สโมสรของเขาจะยังคงผูกติดอยู่กับเมื่อชาวบราซิลอายุ 35 ปี

เมื่อพิจารณาจากราคาและประสบการณ์แล้ว มิดฟิลด์รายนี้ไม่ได้ลงเล่นในเกม ที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นเรื่องที่ น่าเซอร์ไพรส์ ภายใต้สถานการณ์นั้น การมอบตัวให้เขาได้ลงเล่นในลีกนัดแรกเป็นการตัดสินใจที่ค่อนข้างตรงไปตรงมาสำหรับ Ten Hag

ถึงกระนั้น แม้ในวัย 30 ปี จะได้รับเกียรติมากมายจากชื่อของเขา คาเซมิโรยังคงต้องเรียนรู้บางอย่างที่ต้องทำ ในสเปน เขาอาจได้ฟรีคิกเมื่อเขาถูกโอนาน่าแย่งบอล ซึ่งนำไปสู่การเปิดบอลของเอฟเวอร์ตัน คืนนี้ผู้ตัดสิน David Coote โบกมือให้เกมต่อไป

UFA Slot

Casemiro ไม่ยอมปล่อยให้ความพ่ายแพ้ส่งผลกระทบต่อเขา

เขาน่าจะทำประตูได้เมื่อเขาวิ่งไปที่ไม้กางเขนของแรชฟอร์ด ตบพื้นด้วยความหงุดหงิดในขณะที่โหม่งของเขากระดอนกว้าง แต่เขาแก้ไขด้วยบอลทะลุที่ส่งโรนัลโดวิ่งไปที่เป้าหมายเอฟเวอร์ตันสำหรับความพยายามครั้งสำคัญของเขา

Casemiro ยังคงมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องโดยรับบอลในพื้นที่แคบและจ่ายบอลระยะประชิด

อย่างไรก็ตาม เขาถูกไล่ออกจากการครอบครองบ่อยกว่าที่ Ten Hag จะชอบ และในตอนท้าย กุนซือของ United ได้แนะนำ Scott McTominay และ Raphael Varane เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในแนวรับเพื่อดูเกม

เอฟเวอร์ตันล้มเหลวในการเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบ มันเป็นค่ำคืนที่น่าผิดหวังสำหรับเจ้าภาพที่มีโอกาสชนะสามเกมติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่คาร์โล อันเชล็อตติสะกดที่สโมสร นอกจากจะกระโดดเหนือคู่แข่งทั้งยูไนเต็ดและเมอร์ซีย์ไซด์กับลิเวอร์พูลแล้ว

พวกเขาเริ่มต้นได้ดีกว่านี้ไม่ได้แล้ว เป้าหมายของ Iwobi คือความพยายามในการม้วนผมที่ยอดเยี่ยมจากระยะ 25 หลาและเป็นหนี้ความดื้อรั้นของ Onana เป็นอย่างมาก

แต่ทีมของแฟรงค์ แลมพาร์ดอดการครองบอลเป็นเวลานาน และเมื่อพวกเขาได้บอล การจ่ายบอลผิดตำแหน่งมากเกินไปก็ทำให้พวกเขาต้องเสียโมเมนตัม

ฟรีคิกของ Demarai Grey ในตำแหน่งที่มีแนวโน้มว่าจะลอยไปตลอดทางผ่านเขตโทษและเตะออกจากประตูโดยสรุปในตอนเย็นของพวกเขา และใบเหลืองของ Anthony Gordon สำหรับการสกัดกั้นจากด้านหลังกับ Bruno Fernandes หมายความว่าเขาจะถูกระงับในวันเสาร์ เดินทางไปท็อตแนม

การกลับมาของ Dominic Calvert-Lewin อย่างน้อยควรให้จุดโฟกัสในการโจมตีอีกครั้ง แม้ว่าหลังจากหายไปนานเป็นครั้งที่สองในรอบ 12 เดือน เขาจะต้องได้รับการจัดการอย่างระมัดระวัง


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ lesplacomusophiles.com อัพเดตทุกสัปดาห์

ufa slot

Releated