Sports

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยุติการทำประตูได้สำเร็จ 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตราหน้าว่า ‘น่าสงสาร’ และ ‘น่าเบื่อ’ 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยุติการทำประตูที่ยาวนานที่สุดของเขามานานกว่าทศวรรษในชัยชนะ 2-0 เหนือไบรท์ตันเมื่อคืนวันอังคาร อย่างไรก็ตาม กองเชียร์บางคนยังคงไม่พอใจกับสิ่งที่พวกเขาเห็นจากทีมของพวกเขาในสนามโดยที่ผู้ชายของราล์ฟ รังนิก ตราหน้าว่า ‘น่าสงสาร’ และ ‘น่าเบื่อ’ จากแฟนบอลที่โกรธจัดซึ่งโทรมาที่ talkSPORT หลังเกมพรีเมียร์ลีก

โรนัลโดและเฟอร์นันเดสร่วมกันช่วยให้แมนฯ ยูไนเต็ดมองเห็นไบรท์ตัน แต่แฟนบอลบางคนยังไม่มีความสุข มันเป็นชัยชนะครั้งใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่มาในเวลาที่เหมาะสม โดยจบการเสมอกัน 1-1 สามนัดติดต่อกัน และด้วยสามแต้มที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด พาพวกเขากลับขึ้นสู่ตำแหน่งท็อปโฟร์  แต่ข้อเท็จจริงที่ไบรท์ตันยังคงอยู่ในเกมจนกระทั่งเป้าหมายในช่วงทดเวลาเจ็บของบรูโน่ แฟร์นันเดส – กับชายสิบคน – ทำให้ผู้ซื่อสัตย์บางคนของ United ขุ่นเคือง

  • “ผมเคยไปเล่นเกมมาแล้ว ตอนนี้กำลังกลับบ้าน และบอกตามตรง เป็นเรื่องที่น่าสมเพช” แอชบอกกับSports Bar กับ Jason Cundy และ Jamie O’Hara “ในทุกแผนกที่ยากจนมาก เราเป็นสองรองจากทุกสิ่ง ไบรท์ตันทำพวกเราแทบขาดใจ แม้แต่ตอนที่พวกเขาลงไปถึงสิบคน

โรนัลโด้ บุกตีไกล ทำให้แมนฯยูฯ บุกเอาชนะ ไบรท์ตัน 10 คน ไบรท์ตันแพ้ แต่เป็นการออดิชั่นที่ดีสำหรับนายเกรแฮม พอตเตอร์ นายใหญ่ของไบรท์ตันที่มีข่าวเชื่อมโยงกับงานแมนฯ ยูไนเต็ด

  • “เป็นเรื่องที่น่าตกใจ พูดตามตรง ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่คือสิ่งที่เรากำลังเผชิญอยู่ แฟนบอลในสเตรทฟอร์ดเอนด์โห่ร้องอย่างต่อเนื่อง บอกตามตรง ผมไม่เคยเห็นบรรยากาศที่ย่ำแย่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดมาก่อน “ใช่ เราชนะเกมและเป็นที่สี่ แต่นั่นไม่สำคัญหรอก มันเกี่ยวกับวิธีการเล่นของเราเช่นกัน เราต้องการสามแต้มและเราได้สามแต้ม และฉันมีความสุขกับสิ่งนั้น แต่ผลงานแย่มาก “ไม่ใช่แค่ฉัน มันคือทั้งสเตรทฟอร์ด เอนด์ ผู้คนส่วนใหญ่รอบตัวฉัน เราไม่พอใจกับสิ่งที่เราเห็นในสนาม”

UFA Slot

กองเชียร์คนหนึ่งถึงกับกล่าวหานักเตะยูไนเต็ดไม่กี่คนว่าหัวเราะและล้อเล่นบนม้านั่ง

  • “ฝูงชนทั้งหมดสามารถเห็นมาร์คัส แรชฟอร์ด, ฆวน มาต้า, ทอม ฮีตัน และฟิล โจนส์เล่นโทรศัพท์ของแรชฟอร์ด” เขากล่าว “เขามีโทรศัพท์อยู่บนม้านั่ง ฉันบอกคุณแล้ว ฉันเห็นพวกเขามองอะไรบางอย่าง และฉันคิดว่าบางทีอาจเป็นกระดานแทคติก แต่ฉันเคยเห็นมันอยู่ในมือของเขา
  • “จากนั้นโค้ชคนหนึ่งก็หันกลับมา สังเกตว่าพวกเขาหัวเราะกันหมดแล้ว ชี้ไปที่ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ แล้วเขาก็มอง แต่เขาไม่ได้ทำอะไรเลย “ทุกคนเริ่มเตะกันรอบๆ เขื่อน – นั่นคือสิ่งที่ฉันได้เห็นวันนี้”

ไบรท์ตันทำให้มันยากสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด แต่การส่งครึ่งหลังของ Dunk โยนการแข่งขันในความโปรดปรานของปีศาจแดง อีกคนบอกกับ talkSPORT ว่าเขาไม่เคยรู้สึกเบื่อระหว่างทางกลับบ้านจากเกมเลย

“มันรู้สึกแบน ฉันกำลังเดินออกจากสเตรทฟอร์ดเอนด์เมื่อเย็นนี้ ปกติคุณมักจะคึกคัก แต่ทุกคนก็พูดว่า ‘เกิดอะไรขึ้น’ “ระหว่างเกม ฉันกำลังคุยกับเพื่อน… ฉันแค่คิดว่าเราตามหลังแมนฯ ซิตี้ และลิเวอร์พูล 10 ปี มันค่อนข้างน่าหดหู่ที่จะยอมรับว่าเป็นอย่างนั้น แต่ตอนนี้มันเป็นอย่างนั้น”

รังนิคยอมรับหลังเกมว่าเขาไม่พอใจกับผลงานในครึ่งแรก เนื่องจากไบรท์ตันคุมเกมและมีโอกาสทำประตูมากที่สุด ในขณะเดียวกัน โรนัลโด้ ก็มีอารมณ์ร่าเริงมากขึ้น

  • “กลับสู่เส้นทาง” เขาเขียนบน Instagram หลังจากนั้น “ไม่มีใครยอมแพ้และมีเพียงวิธีเดียวที่จะกลับสู่เส้นทางเดิม: การทำงานหนัก การทำงานเป็นทีม การทำงานอย่างจริงจัง ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นเพียงเสียงรบกวน ไปกันเถอะปีศาจ!”

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ lesplacomusophiles.com

UFA Slot

Releated